CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Với phương châm lấy trải nghiệm khách hàng là thước đo uy tín của thương hiệu Actidem, chúng tôi luôn đem đến những chế độ hậu mãi đặc biệt tiên phong trong chính sách bảo hành làn da đối với tất cả khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Actidem phân phối ở bất kỳ thời gian nào. Cụ thể chính sách hỗ trợ khách hàng như sau: 

1. Đối với sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất 

Áp dụng với phương án "chính sách đổi trả/hoàn tiền"  với tất cả các sản phẩm được xác định là phát sinh do lỗi của nhà sản xuất gây ra (Sản phẩm không còn nguyên vẹn bao bì, chất lượng sản phẩm xác định không đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất ...)

2. Đổi trả hoàn tiền trong trường hợp khách hàng gặp tình trạng kích ứng/dị ứng khi dùng sản phẩm Actidem

Actidem áp dụng chính sách đổi trả hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm khi sản phẩm gây dị ứng cho khách hàng (liên hệ tới công ty hoặc đại lý bạn mua hàng để được hỗ trợ)

3. Các lưu ý quan trọng

  • Cần giữ lại hóa đơn mua hàng và các phụ kiện đi cùng (nếu có) để được bảo hành tốt nhất.
  • Các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Chính sách có thể thay đổi tùy từng thời điểm, quý khách vui lòng theo dõi thêm thông tin để biết chi tiết.

Chính sách hỗ trợ khách hàng Actidem

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Actidem Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0931090097